Angelababy lấn át spotlight của Dương Siêu Việt, bất chấp khoảng cách tuổi tác

Không hổ danh là một trong những mỹ nhân đình đám của Hoa ngữ, Angelababy lấn át cả đàn em kém hơn gần 10 tuổi là Dương Siêu Việt khi có mặt tại một thảm đỏ.

Tại show diễn thuộc Tuần lễ Thời trang Thượng Hải, Angelababy xuất hiện đầy thần thái trong bộ cánh vô cùng gợi cảm. Thiết kế hở lưng khoét sâu để lộ phần lưng cánh bướm chính là điểm táo bạo cho tạo hình.

Người đẹp U50 thể hiện khí chất vượt bậc với nhan sắc lẫn body chuẩn chỉnh

Với phần thân váy phía trước, thiết kế dáng e ấp lấy cảm hứng từ dáng cổ yếm truyền thống.

Điều đáng nói là sự xuất hiện của người đẹp lọt ngay vào ống kính truyền thông khi ngồi cạnh đàn em là Dương Siêu Việt và Hồ Liên Hinh. Dù hơn Dương Siêu Việt 9 tuổi, Hồ Liên Hinh 11 tuổi nhưng đàn chị vẫn không bị lép vế mà lại tỏa sáng vượt bậc.

So sánh diện mạo của gương mặt trẻ họ Dương, trong chiếc váy ren đính cườm, cô nàng thể hiện phong cách lãng mạn rococo phương Đông.

Là một trong những gương mặt trẻ, Dương Siêu Việt được khán giả dành nhiều lời khen với vẻ ngoài thuần khiết cùng gu thời trang chỉn chu.

Từ các chi tiết đính kết lấp lánh mang ý nghĩa như tỏa sáng, đầy hy vọng cho bông hoa nở rộ.

Dù được khen ngợi trong tạo hình lần này, nhưng so sánh với Angelababy thì Dương Siêu Việt vẫn còn thua xa về thần thái biểu cảm.

Nguồn hình ảnh: Instagarm Angelababy, Dương Siêu Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *