Ứng dụng Ubofood – Tăng trưởng ấn tượng mùa dịch nhờ đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

Dịch COVID-19 khiến hoạt động mua bán, kinh doanh các mặt hàng nông sản bị gián đoạn. Vì vậy, đẩy mạnh tiêu thụ nông sản, trong đó có các sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm) nhưng vẫn đảm bảo ổn định giá, an toàn luôn được doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Từ đây, kênh bán hàng qua sàn thương mại điện tử, điển hình là ứng dụng Ubofood đã phần nào giải quyết được ‘bài toán’ này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *